Sunday, January 28, 2024

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để Open Mainnet cho tương lai vào năm 2024 chưa?

 Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để Open Mainnet cho tương lai vào năm 2024 chưa? Và Cập Nhật Chính Về Quy Trình KYC Cho Những Người Tiên Phong chuẩn bị cho Open Mainnet.



Câu hỏi rõ ràng trong tâm trí của hàng triệu người tiên phong Pi trên khắp thế giới là: Liệu Pi Network có bắt đầu Open Mainnet vào năm 2024 không? Mặc dù câu trả lời chính thức vẫn được giữ bí mật bởi Nhóm cốt lõi, xem xét những thay đổi mới nhất trong hệ sinh thái Pi rất thú vị và mở ra rất nhiều lựa chọn thú vị.
Con đường bí mật của Mạng Pi: một lịch sử của sự tiến bộ được đo lường
Cách mà Pi Network làm mọi thứ luôn được biết đến là khác biệt. Thay vì các thông báo lớn và các chương trình truyền thông, nhóm đã thực hiện một cách tiếp cận thận trọng và cẩn thận, đặt các mục tiêu phát triển lên trước sự cường điệu sớm. Tốc độ chậm này có thể khiến một số người muốn nhiều hơn, nhưng nó cũng mang lại cho họ sự tự tin về mức độ mạnh mẽ của cơ sở của họ.
Lộ trình mainnet vừa được phát hành đưa ra ba điều kiện cần thiết để Open Mainnet xảy ra vào năm 2024. Nó sẽ được sử dụng như một hướng dẫn cho chuyến đi này. Dựa trên thành công trong quá khứ nhất quán của PCT, điều kiện 1 và 2, về các yêu cầu pháp lý và kỹ thuật, có vẻ như chúng có thể được đáp ứng. Nhưng điều kiện 3, nói rằng thế giới bên ngoài là tốt, làm tăng thêm sự nghi ngờ.
Gió từ bên ngoài có thể giúp chúng ta mở Mainnet không?
Tình hình chính trị và kinh tế trên thế giới rất khó dự đoán. Những thay đổi không được mong đợi, thiên tai và bão toàn cầu đều có thể làm rối tung ngay cả những kế hoạch tốt nhất. Ngay cả với tất cả những điều chưa biết này, vẫn có lý do để hy vọng. PCT có thể đáp ứng các điều kiện 1 và 2 vào ngày 28 tháng 6 năm 2024, nếu họ làm việc chăm chỉ và không bỏ cuộc. Điều này sẽ làm cho nó có thể cho Open Mainnet vào cuối năm nay.
KYC là con đường đến một tương lai không có sự kiểm soát của chính phủ.
Bản cập nhật mới nhất cho KYC (Biết khách hàng của bạn) cho thấy PCT được dành riêng để di chuyển mọi thứ nhanh hơn. Để khắc phục các vấn đề mà hơn 1,5 triệu Người tiên phong đang gặp phải với các bài nộp KYC không đầy đủ hoặc sai, nhóm đã đưa ra câu trả lời và tăng tốc quá trình. Nhưng cuối cùng, mỗi Pioneer phải đảm bảo rằng hồ sơ của họ là chính xác và đầy đủ. Hãy nhớ rằng việc hoàn thành quy trình KYC không chỉ là một cột mốc cá nhân quan trọng, nó còn là chìa khóa cho một Mạng chính mở an toàn và thịnh vượng cho mọi người.
Sự khởi đầu của một cuộc cách mạng
Pi Network không chỉ là một đồng xu; nó là sự khởi đầu của một sự thay đổi rất lớn. Open Mainnet không chỉ là một thành tựu kỹ thuật; nó là sự khởi đầu của một tương lai phi tập trung đặt sự bao gồm tài chính và tự do kinh tế vào trung tâm của nó. Nếu bạn muốn tham gia sự thay đổi này, bạn cần phải ngồi thật chặt. Sự hỗ trợ vững chắc và sự tham gia tích cực của bạn là chìa khóa để biến mục tiêu của Pi Network thành hiện thực.
Tuy nhiên, cuộc hành trình không kết thúc với Open Mainnet. Là những người tiên phong, công việc của chúng tôi là truyền bá thông tin về cách giữ an toàn cho tiền mặt của bạn và cách sử dụng Pi Coins một cách có trách nhiệm. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng Pi Network phát huy hết tiềm năng của nó và xây dựng một môi trường tài chính thực sự cởi mở và phi tập trung cho các thế hệ tương lai bằng cách giáo dục bản thân và lẫn nhau như những người tiên phong.
Chúng ta đã sẵn sàng cho Open Mainnet năm 2024 chưa? Với một PCT mạnh mẽ làm việc không ngừng nghỉ, những người tiên phong lập kế hoạch cẩn thận và niềm tin vững chắc vào mục tiêu, câu trả lời dường như là có. Mặt trời xuyên qua những đám mây, mang lại hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn. Có thể có một vài sự chao đảo bên ngoài trên đường chân trời, nhưng những cơn gió thay đổi rất mạnh. Và bây giờ là lúc của Pi Network để tỏa sáng. Những người tiên phong, là những đồng minh sáng sủa và kiên định của nó. Hãy giữ hy vọng của chúng ta, tiếp tục ngọn lửa tiến bộ và sẵn sàng để thấy sự khởi đầu của một sự thay đổi tài chính thực sự phi tập trung.
——
Trong một bài đăng trên blog gần đây vào ngày 19 tháng 1 năm 2024, Mạng Pi đã cung cấp một bản cập nhật quan trọng (KYC) cho những người tiên phong của nó như một phần của việc chuẩn bị đang diễn ra cho giai đoạn Open Mainnet. Dự kiến giữa cuối năm nay.
Giải quyết một vấn đề cốt lõi: Bản cập nhật đã làm nổi bật một rào cản đáng kể trong quy trình KYC liên quan đến thông tin bị thiếu hoặc nhập không chính xác trong các ứng dụng. Vấn đề dường như nhỏ này đã được chứng minh là một nút cổ chai lớn, dẫn đến sự chậm trễ trong việc xác minh và tạo ra sự thiếu hiệu quả của hệ thống.
Mạng Pi đã thừa nhận nhiều lý do khác nhau cho tình trạng "mất tích", bao gồm bố cục đa dạng của các tài liệu ID, dữ liệu phân tán ở cả hai mặt của ID, hình ảnh không rõ ràng và lỗi của con người trong các biểu mẫu đăng ký. Nhóm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhập dữ liệu chính xác cho quy trình KYC nhanh chóng và an toàn.
Các giải pháp và hiệu quả gần đây: Để giải quyết thách thức, Mạng Pi đã vạch ra một loạt các biện pháp và tác động của chúng trong việc giải quyết vấn đề dữ liệu bị thiếu:
1. Xử lý lại ứng dụng toàn diện: Một cải tiến trong việc trích xuất mã đã được áp dụng cho 1,5 triệu ứng dụng bị kẹt vào tháng 11 năm 2023, dẫn đến việc bỏ chặn 200.000 ứng dụng.
2. Thuật toán được cải thiện: Một lần lặp lại thứ hai của mã đã được triển khai vào giữa tháng 12, dẫn đến việc bỏ chặn 532.000 ứng dụng trong số 1,3 triệu còn lại.
3. Cơ hội nộp lại: Khoảng 768.000 người nộp đơn đã có cơ hội nộp lại, cho phép 123.000 đơn đăng ký được bỏ chặn thành công vào cuối tháng 12.
4. Đánh giá Trình xác thực: Một thiết kế và hướng dẫn mới cho Trình xác thực KYC sẽ được triển khai để giải quyết các trường hợp còn lại bị ảnh hưởng bởi dữ liệu bị thiếu.
Mạng Pi nhấn mạnh bản chất liên tục của những nỗ lực này, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết từng trường hợp góc để nâng cao quy trình KYC tổng thể.
Cập nhật và tiến độ KYC bổ sung: Ngoài việc giải quyết các vấn đề dữ liệu bị thiếu, bài đăng trên blog đã cung cấp thông tin cập nhật về các khía cạnh khác của quy trình KYC, bao gồm:
1. Cải thiện xử lý video Liveness: Một biện pháp phù hợp đã giảm tồn đọng các ứng dụng KYC với lỗi xử lý video từ 153.000 xuống còn 19.000.
2. Bỏ chặn các ứng dụng có vấn đề hình mờ: Một biện pháp chuyên biệt vào tháng 12 năm 2023 đã bỏ chặn thành công 1,367 Người tiên phong phải đối mặt với các vấn đề với hình ảnh có hình mờ.
3. So sánh tên và kháng cáo: Các hướng dẫn và thiết kế mới đã được triển khai để giúp Người xác thực giải quyết các khó khăn trong việc so sánh tên, mặc dù các số liệu cho tính năng này vẫn chưa có sẵn.
Cam kết của Mạng lưới Pi trong việc giải quyết những thách thức này phản ánh sự cống hiến của nó trong việc xây dựng một hệ sinh thái ngang hàng mạnh mẽ và toàn diện phù hợp với tầm nhìn của nó. Những người tiên phong được khuyến khích cập nhật thông tin và tích cực tham gia vào quy trình KYC đang diễn ra để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang Open Mainnet.

1 comment: